CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

1. Điều kiện được bảo hành:
Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành.
Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
Tem bảo hành và phiếu bảo hành còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
Thời gian giải quyết bảo hành 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành. Nếu có phát sinh lâu hơn sẽ thông báo cho khách hàng.
Xuất trình phiếu mua hàng và hóa đơn VAT khi được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.
2. Điều kiện không được bảo hành:
Côn trùng, tác động của môi trường (bụi, nước, oxy hóa, …..) vào sản phẩm.
Hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, ẩm ướt, cháy nổ, va đập..
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc không có tem và phiếu bảo hành, hoặc tem (phiếu) bảo hành bị rách khó nhận dạng.
Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất.
Hàng hóa không phải do Công ty phân phối.